Loading...
Thursday, November 15, 2012

Birthday ko pala + Cool Blogger Award


Oh ha, halos 15 minutes na lang at matatapos na ang November 14 saka ko lang naisipan na magpost about my *drum roll* Birthday! Yeah, kung tinatanong nyo kung ilang taon na ako ang masasabi ko lang ay I'm not too old and not too young :) *Hint* lagpas 25 na ako but not over 30. Ayan ha, wala nang magrereklamo :)

Okay, pag birthday mo daw ay kailangan may munting wish.  Ang wish ko lang talaga for my birthday this year is good health for me and my entire family.  Specially kay nanay na alam nyo naman at naikuwento ko  na din dito na isinugod siya sa hospital several weeks ago because of Hypokalemia, high cholesterol and  high sugar level sa blood.  Kaya ngayon, ayos lang sa akin na wala akong bonggang handa for my birthday.  Naiintindihan ko naman yun kasi alam nyo naman pag may nagkakasakit sa family, mejo may kamahalan ang gastos at lalo pa ngayon na may maintenance na gamot na siyang iniinom.

Anyways, to all my blogger friends, syempre wish ko din ang good health, fortune and romantic lablayp for all of you.  At dahil jan, may inihanda akong mini pa-blow out para sa inyo.  Gusto ko sanang magpa contest kaso lang, hindi pa pala uubra yung laman ng Paypal ko para sa mga prizes.  Pasensya nah! And since, two years ago pa yata yung huli kong Blog Award dito sa aking munting tahanan, naisipan ko today na magbigay muli ng award para sa mga natatangi kong mga readers at followers.  Maraming salamat sa walang sawa nyo pakikipag kulitan at pagbisita dito sa aking blog.  So without further ado, I am proud to announce this:

--------
COOL BLOGGER AWARD!


The rule is pretty simple:
1. Download or Copy and Paste the image above and put it in your blog/site.
2. Don't forget to thank the award giver ^^
3. You could also create a post regarding this award (optional)

This award goes to the following people:
Archieviner, Arvin, Cheen, Cyron, Denggoy, Denoy, Elilea, Goyo, Ignored Genius, Ishmael, Jag, Jessica, John Dmur, Juicy Jay, Khantotantra, Kulapitot,  Lala, Maria, Meeka, Mr. Night Crawler, Overthinker Palaboy,  Olivr, Pink Line, Ric of Kartun Netbuk, Sherene, Super Jaid, Wrey and Robby, Umi

Kung may nalimutan man akong mga names sa list above at you know deep in your heart (naks!) na regular visitor ko kayo dito, paki-tag na lang po ako or post a comment below. Sana walang magtampo.  Ganito lang talaga siguro kapag tumatanda, nagiging makakalimutin na wahehehe /Joke! Please blame my head, not my heart :)

26 comments:

  1. Parekoy Happy silver birthday to u. At magkakaedad lang pala tayo. Sana completeling gumaling na si nanay. At bakit samin mo lang hiniling ang lablyp. lol

    Ui parekoy salamat sa award. Unang una ako. Yey (syempre alphabetical.lol)

    Salamat parekoy. May malalagay nako sa blog site ko. labyu. lol

    ReplyDelete
  2. happy birthday ser. =) best wishes and more birthdays to come.

    ReplyDelete
  3. Happy Birthday!!! May God bless you more.. and I pray na gumaling na talaga mom mo.

    Thanks sa award!!! :D (ako ba tlga un.. hehehe..baka kapangalan lng..)

    ReplyDelete
  4. @Archieviner - hehe, you're welcome parekoy! glad you liked it!

    @Cyron - maraming salamat din sa inyo sir. saka, grab nyo na din po yang award, kasama kayo sa mabibigyan nyan. oh diba, sabi ko sa inyo makakalimutin ako eh :D

    @Meeka - thanks Meeka, uu ikaw ang Meeka na naka sulat jan ehehehe!

    ReplyDelete
  5. amtenkpul sa award! belated habertdei! :D

    post ako probly bukas. salamuch!

    *hula ko 25.5 ka na! hehehe

    ReplyDelete
  6. sige i guess ko yung age mo. hmmm 27 kana ano? higher or lower. hahaha\

    ReplyDelete
  7. wow! happy happy kaarawan.... wish ko na matupad lahat ng wish mo..

    Thanks sa awards... sige post ko yan sa blog ko... ^__^

    Enjoy enjoy lang ^_^

    ReplyDelete
  8. happy birthday, sana maging okay na si Mama mo! God Bless you

    ReplyDelete
  9. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  10. Happy Happy Birthday Fiel! Good health is definitely the best gift for all of us.

    HUla ka baka magka-age tayo? hehehe!

    Naku ako naman plan ko sana magpabday giveaway kaso clueless ako pano at napakabrilliant ng idea mo hindi ko naisip to hehe galing.

    Thank you thank you sa award ha! (i assume na ako yun Maria sa list hehehe)

    Ill repost this soon.. ^__^

    ReplyDelete
  11. Thanks Fiel sa award, and congrats, and syempre, Happy Happy Happy Birthday! God bless you more :)

    ReplyDelete
  12. Happy Beerday! WOW naman, tnx sa award! At nakaBOLD talaga pangalan ko. Haha.

    hula ko sa age mo. 29. oha!

    ReplyDelete
  13. @Gilbert, Khanto, Phioxee, JohnDmur, Cheen, Inong, Maria, Ignored Genius, Denggoy

    - maraming salamat po sa mga pagbati nyo! hahaha, kakaaliw basahin yung mga guesses nyo sa age ko lols :D

    ReplyDelete
  14. Thank you sa award kasama pala ako hehe...Anyway, happy, happy birthday. Delayed na greetings ko, ngayon ko lang nalaman. at least nakahabol ng kaunti hehehe Wish ko ay ang mga wishes mo din para sa sarili at family!

    ReplyDelete
  15. Belated HBD parekoy and thanks for the award. I'll find time to do this. Btw, have to catch up with lots of your entries kasi hiatus mode ako for more than a month eh. Thanks again.

    ReplyDelete
  16. Belated happy natal day parekoy! Medyo busy lang talaga sa ngayon kaya madalang lang makadalaw dito...anyways, thank you soooo much sa award! Loved it! :)

    ReplyDelete
  17. hmmmm, bakit ganun? hindi nag-appear ang comment ko nung date na post mo to? nagsend ako ng comment. Anyways, heberdey ser fiel. At zalamat sa award :)

    ReplyDelete
  18. Pakiramdam ko 29y/o ka na. Belated happy birthday po.

    ReplyDelete
  19. pasensiya na at ngayon lang mejo nagbukas ng blog at nagbloghop...sorry belated happy birthday sa iyo! :D

    salamat sa award :D

    mabuhay pare!

    ReplyDelete
  20. Belated Happy Birthday! At hoping na tuluyan pag galing ng mom mo! :D

    ReplyDelete
  21. Fiel-kun, your blog looks like it is doing great! It's NyNy from NyNyOnline, remember me? :)

    ReplyDelete
  22. hi Fiel! belated happy birthday.. im just back with a vengeance haha..nabasa ko yung message mo sa chat ekek ko kaya ayun hinanap ko agad eto..

    anyway salamat sa cool na cool na award na to..at sana marami pang blessings ang dumating and good health din sa family mo at sau..

    happy birthday!

    ReplyDelete

 
TOP